Honda CRV 2019: Dòng xe Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam


Khác với dòng xe đối thủ Accent tại Hyundai Vĩnh Phúc, Honda CRV với thiết kế nhỏ gọn, động cơ hoạt động mạnh mẽ nên được khách hàng trong nước rất ưa chuộng. Đây là dòng xe luôn nằm trong top “ Doanh số “ bán ra trên thị trường, vậy dòng xe này có gì nổi bật hãy cùng chúng tôi khám phá.

Đánh giá về diện mạo của xe

Với kích thước dài x rộng cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.667 – 1679 mm tùy phiên bản và chiều dài cơ sở lên đến 2.660 – 2.662 mm. Honda CR-V luôn là mẫu xe đối thủ đáng gờm trong phân khúc crossover 5 chỗ, dòng xe này luôn được đánh giá cao về thiết kế diện mạo hơn so với đối thủ Accent tại Hyundai Vĩnh Yên.


Diện mạo của dòng xe Honda CR-V được đánh giá là khá bắt mắt và cá tính hơn so với các phiên bản cũ. Điểm nhấn ấn tượng của xe được kể đến như thiết kế phần đuôi với bộ đèn thiết kế hình bummerang. Trong khi đó, thiết kế trước xe với bộ đèn Led, đi kèm hệ thống lưới tản nhiệt gồm những thanh ngang mạ chrome nổi bật, làm cho xe CRV 2019 càng sang trọng hơn.

Đánh giá về thiết kế nội thất và trang thiết bị

Thiết kế nội thất của xe được đánh giá là sang trọng và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái với người lái. Ghế ngồi của xe được bao bọc bởi bọc da cao cấp với màu đen tạo nên sự huyền bí. CR-V được trang bị chìa khóa thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm tiện lợi, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.


Bên cạnh đó, trang thiết bị xe cũng được người tiêu dùng đánh giá cao hơn so với dòng xe Toyota Vios hay Hyundai Grand i10 Vĩnh Phúc... Honda CR-V còn được trang công nghệ tiêu chuẩn gồm âm thanh chất lượng cao, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay cùng màn hình hiển thị thông số hành trình với công nghệ TFT giúp không gây đau mắt nhức mà mỏi mắt.

Động cơ xe và độ an toàn của xe

Động cơ an toàn của Honda CRV là loại động cơ sử dụng dung tích 1.5 lít, đi kèm công nghệ VTEC Turbo tăng áp, có khả năng sản sinh 188 mã lực tại 5600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua rộng 2000-5000 vòng/ phút, nên khi người lái trải nghiệm cảm giác lái sẽ luôn cảm nhận hết được sức mạnh ấn tượng từ khối động cơ này.


Một số trang bị an toàn trên Honda CRV như: phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử VSA, Kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, công nghệ hỗ trợ đánh lái chủ động AHA, cảnh báo chống buồn ngủ DAM, camera lùi, 6 túi khí, khung xe hấp thụ lực ACE. CR-V sở hữu trang bị an ninh khá độc đáo, bên cạnh hệ thống mã hóa khóa động cơ và báo động chống trộm, thì khi chủ nhân rời khỏi xe ngoài vùng cảm biến, CR-V sẽ tự động kích hoạt khóa cửa tự động, tính năng này chỉ có trên bản L, G.


Hiện tại giá dòng xe Honda này đang giao động dưới 973 triệu đồng, khác với giá xe Hyundai Vĩnh Phúc mức giá của dòng xe đến từ Nhật Bản có cao hơn đôi chút nhưng chất lượng lại được đánh giá cao.
Trên đây là thông tin về dòng xe Honda CRV 2019 mà Hyundai Vĩnh Yên chia sẻ tới quý khách hàng. Đây sẽ là dòng xe thu hút nhiều hơn sự tín nhiệm của người dùng trong thời gian tới.




Previous
Next Post »