Một vài điều lưu ý khí trải nghiệm ColorOS trên Oppo F1s 2017

Nếu là 1 người chưa từng sử dụng điện thoại OPPO hoặc đã sử dụng nhưng không quan tâm nhiều đến nền tảng ColorOS thì hôm nay hãy cùng chúng tôi đi khám phá và trải nghiệm nó ngay trên chiếc OPPO F1s 2017 nhé.
Không dùng app drawer và nút ảo.
Hiện nay việc bỏ các app drawer đang là xu hướng mà các nhà sản xuất di động hướng tới. Và đối với F1s 2017 cũng vậy. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm nó tương tự như trên iPhone hay Huawei dù không có được thao tác vuốt search.
Trên Oppo F1s 2017 các bạn sẽ không phải sử dụng phím back và nó chỉ có 1 phím home duy nhất. Điều này vừa tạo được cảm giác thoải mái và tiện dụng cho người sử dụng. Và bạn cũng sẽ thấy khác biệt rõ nhất đối với các dòng máy HTC.
Mở khóa bằng vân tay không nhiều điện thoại tầm trung có được. Tuy nhiên với Oppo F1s 64GB thì bạn vẫn có được điều này. Và đặc biệt hơn bạn sẽ được cung cấp chức năng sử dụng unlock bằng vân tay để mở các ứng dụng hay sử dụng.
Khóa app bảo mật thông tin cá nhân
Việc quá app để không cho những người có tính tò mò đọc được các thông tin không nên đọc trên điện thoại là vô cùng cần thiết. Và với tính năng bảo mật mới bạn có thể làm được điều này. Ví dụ bạn có thể khóa app gọi điện, nhắn tin, Facebook hay Messenger bằng thao tác vô cùng đơn giản: Settings > Fingerprint & password > App encryption.
Mã hóa file và dùng vân tay để unlock
Nếu bạn có 1 file bí mật nào đó và không muốn ai có thể đọc được nó. Vậy thì có  cách rất đơn giản để bạn mã hóa nó và mở lại bằng cảm biến vân tay. Các bạn chỉ cần vào: Settings > Fingerprint & password > File safe. Việc làm này sẽ giúp bạn mã hóa file cần thiết ngay trên chiếc điện thoại Oppo F1s 2017. Bạn cũng có thể khóa luôn app File Manager để không ai có thể can thiệp hay xem được bất kì file nào đang lưu trên máy.
Đổi hình nền lockscreen
Với F1s 2017 bạn cũng có thể đổi hình nền màn hình khóa bằng các hình ảnh sinh động khác. Việc đơn gian là vào: Settings > Wallpaper & Lock screen magazine. Có rất nhiều hình nền cho bạn lựa chọn.
>> Xem thêm: Có nên mua Oppo F1s 2017 để chơi game không?

Previous
Next Post »