Hướng dẫn cài đặt giả lập Memu để chơi game Android trên PC

Cũng tương tự như nhiều phần mềm giả lập được sử dụng để chơi game Android trên PC, Memu hoàn có thể giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều thể loại game cũng như các ứng dụng trên Google Play. Đây hứa hẹn sẽ là giả lập cạnh tranh mạnh mẽ với Bluestacks và Droid4X .
Không chỉ vậy giả lập Android Memu còn được trang bị rất hiều tính năng như: cài đặt file APK từ máy tính, GPS… Và để tìm hiểu sâu hơn về các tính năng này các bạn hãy cùng tiến hành cài đặt với chúng tôi nhé.
Việc đầu tiên các bạn cần phải làm đó chính là tải file cài đặt phần mềm về máy tính của mình. Sau đó tiến hành cài đặt.
http://download.com.vn/memu/download
Bước 1: Đầu tiên bạn cần khởi động phần mềm Memu lên, tiếp theo đó có 1 hộp thoại xuất hiện và bạn chọn nơi lưu trữ và ngôn ngữ. Sau khi chọn xong bạn nhấn vào “Install ” để tiến hành cài đặt
Bước 2: Ngồi chờ cho quá trình cài đặt được hoàn tất. Vì kích thước của Memu khá nhỏ gọn nên việc cài cũng không tốn quá nhiều thời gian và đặc biệt khi sử dụng hiện tượng lag cũng hiểm khi xảy ra.
Không chỉ phù hợp với hệ điều hành Windows mà phần mềm này còn phù hợp với rất nhiều chipset cũng như các thiết bị khác.
Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt được hoàn tất, bạn nhấn vào Finish để kết thúc hoặc lựa chọn “Launch ” để giả lập Android Memu luôn dc mở.
Như vậy quá trình cài đặt phần mềm chơi game Android trên PC Memu đã được cài xong, bạn chỉ cần chờ cập nhật app trên google play về là có thể trải nghiệm được rồi.


Previous
Next Post »